Chào mừng quý vị đến với website của Mai Văn Chiến-Trường THCS Nâm N'đir-Krông Nô-Đăk Nông
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành
viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của
Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.
Kế hoạch cá nhân 2013-2014

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Mai Văn Chiến (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:13' 12-09-2013
Dung lượng: 57.0 KB
Số lượt tải: 1
Nguồn:
Người gửi: Mai Văn Chiến (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:13' 12-09-2013
Dung lượng: 57.0 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích:
0 người
PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS PHONG SƠN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
NĂM HỌC: 2013-2014
Họ và tên: Dương Thị Cẩm Nhung
Thuộc tổ: Văn- Sử.
Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn Ngữ văn lớp 9/2, 7/1, 7/3 và chủ nhiệm lớp 7/3
Năm học 2013-2014 được học tập nhiệm vụ năm học của nhà trường, với nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục thực hiện ba cuộc vận động, và một phong trào thi đua đó là: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “hai không” với bốn nội dung, cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”, và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đặc biệt với chủ đề năm học được xác định là: “Dân chủ, kĩ cương, chất lượng, phổ cập”, bản thân đề ra kế hoạch cá nhân trong năm học như sau:
I. Đặc điểm tình hình:
1.Thuận lợi:
- Có sự lãnh chỉ đạo của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường.
- Có chuyên môn vững vàng, bản thân luôn nhiệt tình trong công tác.
- Học sinh ngoan, hiền, nhiều em cố gắng chăm chỉ học tập.
2. Khó khăn:
- Đời sống nhân dân còn thấp nên sự quan tâm học tập của phụ huynh chưa thật tích cực.
- Nhiều học sinh còn ham chơi chưa chú trọng đến việc học tập.
II. Các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể phấn đấu trong năm học
* Chỉ tiêu:
1. Đăng ký đổi mới một nội dung trong năm học theo nhiệm vụ năm học của Bộ đề ra đó là :
2. Đăng ký soạn 1 giáo án điện tử; Tham gia dự thi 01 giáo án điện tử.
3. Đăng ký làm 1 đồ dùng dạy học.
4. Dự giờ 15 tiết với môn mình dạy; và 05 tiết với môn khác.
5. Thao giảng 02 tiết / Học kỳ
6. Chỉ tiêu về chất lượng:
a. Chất lượng hạnh kiểm:
LỚP/TSHS
TỐT
KHÁ
TRUNG BÌNH
YẾU
7/1
30
2
7/3
18
12
9/2
15
10
b. Chất lượng học lực:
LỚP / TSHS
GIỎI
KHÁ
TRUNG BÌNH
YẾU
7/1( 34)
18
16
7/3( 30)
1
14
14
1
9/2( 25)
8
16
1
*Các giải pháp cụ thể:
+ Giải pháp về thực hiện chương trình, quy chế chuyên môn:
- Thực hiện đúng, đủ theo phân phối chương trình, đảm bảo quy chế chuyên môn.
- Thực hiện đầy đủ các bài kiểm tra theo quy định, chấm chữa kịp thời.
- Dạy bù nếu chương trình còn bị chậm.
+ Giải pháp về đổi mới phương pháp dạy học:
Tích cực đổi mới phương pháp dạy học.
Xây dựng tốt hệ thống câu hỏi khi lên lớp để tổ chức và quản lý tốt học sinh tích cực hoá trong học tập.
Lên lớp có sử dụng đồ dung dạy học (nếu có).
+ Giải pháp về soạn bài, tự học tự rèn, nâng cao trình độ CMNV:
Soạn, giảng đầy đủ, có ý thức tự học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
Dự giờ học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, rút kinh nghiệm sau mỗi tiết dạy.
+ Giải pháp về kiểm tra, chấm chữa bài cho học sinh:
- Kiểm tra đúng chương trình quy định, chấm chữa đúng quy chế.
+ Giải pháp về ứng dụng CNTT vào dạy học:
- Tích cực ứng dụng CNTT vào dạy học.
+ Giải pháp về giáo dục đạo đức cho học sinh:
- Thường xuyên phối hợp với Lãnh đạo trường, Phụ huynh học sinh để giáo dục đạo đức cho học sinh. Là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo để học sinh noi theo.
+ Giải pháp về khắc phục học sinh yếu, kém bộ môn:
Thường xuyên nhắc nhở và động viên những em tiếp thu chậm.
Số lượng học sinh yếu kém bộ môn:
Lớp
TT
Họ và tên
Môn yếu, kém
Kiến thức cần phụ đạo
Thời gian phụ đạo
7/3
1
2
Hoàng Ngọc Phúc
Hà Thúc Huỳnh
Ngữ văn
Viết tập làm văn
TRƯỜNG THCS PHONG SƠN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
NĂM HỌC: 2013-2014
Họ và tên: Dương Thị Cẩm Nhung
Thuộc tổ: Văn- Sử.
Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn Ngữ văn lớp 9/2, 7/1, 7/3 và chủ nhiệm lớp 7/3
Năm học 2013-2014 được học tập nhiệm vụ năm học của nhà trường, với nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục thực hiện ba cuộc vận động, và một phong trào thi đua đó là: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “hai không” với bốn nội dung, cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”, và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đặc biệt với chủ đề năm học được xác định là: “Dân chủ, kĩ cương, chất lượng, phổ cập”, bản thân đề ra kế hoạch cá nhân trong năm học như sau:
I. Đặc điểm tình hình:
1.Thuận lợi:
- Có sự lãnh chỉ đạo của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường.
- Có chuyên môn vững vàng, bản thân luôn nhiệt tình trong công tác.
- Học sinh ngoan, hiền, nhiều em cố gắng chăm chỉ học tập.
2. Khó khăn:
- Đời sống nhân dân còn thấp nên sự quan tâm học tập của phụ huynh chưa thật tích cực.
- Nhiều học sinh còn ham chơi chưa chú trọng đến việc học tập.
II. Các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể phấn đấu trong năm học
* Chỉ tiêu:
1. Đăng ký đổi mới một nội dung trong năm học theo nhiệm vụ năm học của Bộ đề ra đó là :
2. Đăng ký soạn 1 giáo án điện tử; Tham gia dự thi 01 giáo án điện tử.
3. Đăng ký làm 1 đồ dùng dạy học.
4. Dự giờ 15 tiết với môn mình dạy; và 05 tiết với môn khác.
5. Thao giảng 02 tiết / Học kỳ
6. Chỉ tiêu về chất lượng:
a. Chất lượng hạnh kiểm:
LỚP/TSHS
TỐT
KHÁ
TRUNG BÌNH
YẾU
7/1
30
2
7/3
18
12
9/2
15
10
b. Chất lượng học lực:
LỚP / TSHS
GIỎI
KHÁ
TRUNG BÌNH
YẾU
7/1( 34)
18
16
7/3( 30)
1
14
14
1
9/2( 25)
8
16
1
*Các giải pháp cụ thể:
+ Giải pháp về thực hiện chương trình, quy chế chuyên môn:
- Thực hiện đúng, đủ theo phân phối chương trình, đảm bảo quy chế chuyên môn.
- Thực hiện đầy đủ các bài kiểm tra theo quy định, chấm chữa kịp thời.
- Dạy bù nếu chương trình còn bị chậm.
+ Giải pháp về đổi mới phương pháp dạy học:
Tích cực đổi mới phương pháp dạy học.
Xây dựng tốt hệ thống câu hỏi khi lên lớp để tổ chức và quản lý tốt học sinh tích cực hoá trong học tập.
Lên lớp có sử dụng đồ dung dạy học (nếu có).
+ Giải pháp về soạn bài, tự học tự rèn, nâng cao trình độ CMNV:
Soạn, giảng đầy đủ, có ý thức tự học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
Dự giờ học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, rút kinh nghiệm sau mỗi tiết dạy.
+ Giải pháp về kiểm tra, chấm chữa bài cho học sinh:
- Kiểm tra đúng chương trình quy định, chấm chữa đúng quy chế.
+ Giải pháp về ứng dụng CNTT vào dạy học:
- Tích cực ứng dụng CNTT vào dạy học.
+ Giải pháp về giáo dục đạo đức cho học sinh:
- Thường xuyên phối hợp với Lãnh đạo trường, Phụ huynh học sinh để giáo dục đạo đức cho học sinh. Là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo để học sinh noi theo.
+ Giải pháp về khắc phục học sinh yếu, kém bộ môn:
Thường xuyên nhắc nhở và động viên những em tiếp thu chậm.
Số lượng học sinh yếu kém bộ môn:
Lớp
TT
Họ và tên
Môn yếu, kém
Kiến thức cần phụ đạo
Thời gian phụ đạo
7/3
1
2
Hoàng Ngọc Phúc
Hà Thúc Huỳnh
Ngữ văn
Viết tập làm văn
 
Các ý kiến mới nhất