Thời gian là vàng

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Mai Văn Chiến)

Điều tra ý kiến

Mọi người thấy trang này thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    TANG_BAN.swf Banner_tang_bancuc_nhe_14.swf Hinh_nen_dong.gif Hnendoimau.gif Lang_que_Viet_Nam__3.gif

    DANH NGÔN HAY VỀ GIÁO DỤC

    "Phương pháp tốt làm cho vấn đề phức tạp thành đơn giản, phương pháp tồi là phương pháp làm phức tạp những đơn giản"

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Nghe nhạc thư giãn


    TIn ngành giáo dục

    Tin tức cộng đồng

    Chào mừng quý vị đến với website của Mai Văn Chiến-Trường THCS Nâm N'đir-Krông Nô-Đăk Nông

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoạch cá nhân 2013-2014

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Mai Văn Chiến (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:13' 12-09-2013
    Dung lượng: 57.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT PHONG ĐIỀN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG THCS PHONG SƠN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
    NĂM HỌC: 2013-2014

    Họ và tên: Dương Thị Cẩm Nhung
    Thuộc tổ: Văn- Sử.
    Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn Ngữ văn lớp 9/2, 7/1, 7/3 và chủ nhiệm lớp 7/3
    Năm học 2013-2014 được học tập nhiệm vụ năm học của nhà trường, với nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục thực hiện ba cuộc vận động, và một phong trào thi đua đó là: Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “hai không” với bốn nội dung, cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”, và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đặc biệt với chủ đề năm học được xác định là: “Dân chủ, kĩ cương, chất lượng, phổ cập”, bản thân đề ra kế hoạch cá nhân trong năm học như sau:
    I. Đặc điểm tình hình:
    1.Thuận lợi:
    - Có sự lãnh chỉ đạo của Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường.
    - Có chuyên môn vững vàng, bản thân luôn nhiệt tình trong công tác.
    - Học sinh ngoan, hiền, nhiều em cố gắng chăm chỉ học tập.
    2. Khó khăn:
    - Đời sống nhân dân còn thấp nên sự quan tâm học tập của phụ huynh chưa thật tích cực.
    - Nhiều học sinh còn ham chơi chưa chú trọng đến việc học tập.
    II. Các chỉ tiêu, giải pháp cụ thể phấn đấu trong năm học
    * Chỉ tiêu:
    1. Đăng ký đổi mới một nội dung trong năm học theo nhiệm vụ năm học của Bộ đề ra đó là :
    2. Đăng ký soạn 1 giáo án điện tử; Tham gia dự thi 01 giáo án điện tử.
    3. Đăng ký làm 1 đồ dùng dạy học.
    4. Dự giờ 15 tiết với môn mình dạy; và 05 tiết với môn khác.
    5. Thao giảng 02 tiết / Học kỳ
    6. Chỉ tiêu về chất lượng:
    a. Chất lượng hạnh kiểm:

    LỚP/TSHS
    TỐT
    KHÁ
    TRUNG BÌNH
    YẾU
    
    7/1
    30
    2
    
    
    
    7/3
    18
    12
    
    
    
    9/2
    15
    10
    
    
    
    


    b. Chất lượng học lực:

    LỚP / TSHS
    GIỎI
    KHÁ
    TRUNG BÌNH
    YẾU
    
    7/1( 34)
    18
    16
    
    
    
    7/3( 30)
    1
    14
    14
    1
    
    9/2( 25)
    
    8
    16
    1
    
    *Các giải pháp cụ thể:
    + Giải pháp về thực hiện chương trình, quy chế chuyên môn:
    - Thực hiện đúng, đủ theo phân phối chương trình, đảm bảo quy chế chuyên môn.
    - Thực hiện đầy đủ các bài kiểm tra theo quy định, chấm chữa kịp thời.
    - Dạy bù nếu chương trình còn bị chậm.
    + Giải pháp về đổi mới phương pháp dạy học:
    Tích cực đổi mới phương pháp dạy học.
    Xây dựng tốt hệ thống câu hỏi khi lên lớp để tổ chức và quản lý tốt học sinh tích cực hoá trong học tập.
    Lên lớp có sử dụng đồ dung dạy học (nếu có).
    + Giải pháp về soạn bài, tự học tự rèn, nâng cao trình độ CMNV:
    Soạn, giảng đầy đủ, có ý thức tự học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
    Dự giờ học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, rút kinh nghiệm sau mỗi tiết dạy.
    + Giải pháp về kiểm tra, chấm chữa bài cho học sinh:
    - Kiểm tra đúng chương trình quy định, chấm chữa đúng quy chế.
    + Giải pháp về ứng dụng CNTT vào dạy học:
    - Tích cực ứng dụng CNTT vào dạy học.
    + Giải pháp về giáo dục đạo đức cho học sinh:
    - Thường xuyên phối hợp với Lãnh đạo trường, Phụ huynh học sinh để giáo dục đạo đức cho học sinh. Là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo để học sinh noi theo.
    + Giải pháp về khắc phục học sinh yếu, kém bộ môn:
    Thường xuyên nhắc nhở và động viên những em tiếp thu chậm.
    Số lượng học sinh yếu kém bộ môn:

    Lớp
    TT
    Họ và tên
    Môn yếu, kém
    Kiến thức cần phụ đạo
    Thời gian phụ đạo
    
    7/3
    1
    2

    Hoàng Ngọc Phúc
    Hà Thúc Huỳnh

    Ngữ văn
    Viết tập làm văn
     
    Gửi ý kiến